วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

LANCE MOUNTAIN x AIR JORDAN 1 SB QS

รองเท้าบาสคู่นี้ผลิตขึ้นมา 2 สี มีสีขาวกับสีดำ ตัวที่ผมนำมาให้ชมในวันนี้เป็นตัวสีดำ เดิมแล้วรองเท้าบาสคู่นี้จะเป็นสีดำล้วนทั้งคู่ ถ้าเราเช็ดสีดำออกก็จะได้เป็นแบบภาพที่เห็นนะครับ ข้างนึงจะเป็นสี Bred ส่วนอีกข้างจะเป็นสี Royal blue คู่สีขาวก็เช่นเดียวกันครับเพียงแค่ใช้สีขาวเคลือบแทนสีดำ การขัดแล้วแต่เราจะจินตนาการเลยครับว่าเราต้องการให้มันออกมาเป็นแบบไหน ส่วนเรื่องใช้อะไรขัดนั้น? ผมใช้น้ำยาล้างเล็บหยดใส่สำลีแผ่นบางๆแล้วเช็ดสีที่เคลือบออกเบาๆ ไม่ต้องขัดแรงนะครับเพราะว่าสีจะหลุดออกง่ายมากๆ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น